Sunday, December 31, 2000

Hít thở sâu rất hoàn hảo với tất cả chúng ta. Các bài tập thở đơn giản này giúp chúng ta trông trẻ hơn, giảm stress và tăng cường năng lượng. Và theo các chuyên gia thì những bài tập thở này giúp cho đời sống tình dục của bạn trở nên rất tốt nhất có thể. Một phần bởi tác động giảm stress của nó.

Bởi như bạn biết, căng thẳng chính là hồi chuông cảnh báo cho chuyện tình dục. Nhưng chính 1 hơi thở sâu giúp cho bạn tập trung với hoạt động tình dục tại tại thời điểm hiện tại, bạn tiện lợi đạt được cực khoái bởi đã gặt đi những lo lắng về hình thể, sức hút hay sự phù hợp với bạn tình của mình.v.v…

Thậm chí, hít thở sâu còn giúp kéo dài cơ xương chậu của bạn như thầy Leslie Howard, 1 giáo viên Yoga điều trị vùng chậu, đã cho biết. Những cơ này sẽ giúp hỗ trợ âm đạo, bàng quang, tử cung của bạn và nó tác động trực tiếp lên sự đạt được cực khoái và duy trì nó. Vì thế, một khung xương chậu khỏe mạnh sẽ là lợi thế cho bạn có đời sống tình dục rất tốt hơn.

Dưới đây là 3 bài tập thở tuyệt vời theo chỉ dẫn của Howard cho toàn bộ chúng ta nên thử:

Trước khi bạn trở nên “bận rộn”

Howard khuyên bạn khi này nên có một bài tập thở sâu đơn giản. Nằm xuống và bắt đầu điều chỉnh vào hơi thở của bạn. Đếm theo từng nhịp sẽ giúp bạn hít thở 1 cách tự nhiên. Sau 1 vài hơi thở lúc đầu, bạn kéo dài hơi thở của mình gấp đôi ban đầu, lượng hít về và thở ra bằng nhau. Hãy làm bảy lần như vậy. Sau đó vài phút bạn tạm nghỉ: Hít về và đếm đến 7, giữ hơi thở lại ngưng đếm đến 3, và thở ra theo nhịp đếm tới 7 tiếp tục. Lặp lại một vài phút. Và ngày nên làm ít nhất 1 lần. Nếu bạn muốn, có thể tự kiểm tra bằng cách đặt tay về âm đạo của bạn, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của bạn tác động lên cơ sàn chậu như thế nào.

Trước khi “chuyện ấy” diễn ra

Hãy cùng làm với chồng mình bài tập trên, nhưng nỗ lực phối hợp với hơi thở của anh ấy. Tất nhiên, có thể bạn cần một số điều thỏa hiệp giữa hai người để tránh nhịp thở khác nhau. Song song với tất cả những kỹ thuật tập thở nêu trên, bạn sẽ cảm thấy mình gần gũi hơn với chồng và 2 người luôn đồng điệu nhau.

Khi bạn đang làm “chuyện ấy”

Không quá chú tâm và việc bạn thực hành bài tập hít thở sâu khi này thế nào, mà cần yếu bạn tập trung về “chuyện ấy” và chỉ cần lưu ý về nhịp hít thở của mình. Howard khuyên tránh hít về quá nhanh hoặc hít cạn ngực. Thay vì cố nhịn thở khi căng người lên bởi những kích thích, hãy làm cho cơ thể hít hơi về dần dần căng lên trong quá trình quan hệ tình dục, nó sẽ nhanh chóng nhất tương tác với 1 niềm cực khoái trên từng tế bào cơ thể tới đê mê.

H.A

(Theo Shape)

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Blog Archive